Châu Ngọc Quang: ‘Phải có tài mới được gọi lên tuyển’

Là một trong số 31 cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi tên lên tuyển lần này, Châu Ngọc Quang tỏ ra hoàn toàn tự tin vào bản thân.

Tiền vệ HAGL tự tin: ‘Có tài mới được gọi lên tuyển’

Sau khi hội quân vào ngày 23/11, hôm nay là buổi tập thứ 5 của thầy trò HLV Park Hang Seo. Hiện tại, quân số của đội vẫn chưa đủ đầy vì một số cầu thủ vẫn đang thi đấu cho CLB tại giải vô địch quốc gia.

Được cử là đại diện trả lời truyền thông, Châu Ngọc Quang đã cho biết: “Đây là đợt tập trung thứ 3 của tôi trong năm nay. Tuy nhiên, đây cũng là lần quan trọng nhất vì chúng tôi đang chuẩn bị bung tỏa cho giải đấu lớn nhất khu vực – AFF Cup 2022”.

chau-ngoc-quang-phai-co-tai-moi-duoc-goi-len-tuyen
Châu Ngọc Quang: ‘Phải có tài mới được gọi lên tuyển’.

>> Tham khảo ngay : Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<

Cùng với đó thì tiền vệ thuộc biên chế HAGL cũng tự tin thừa nhận mình được thầy Park để mắt là vì có thực lực. “Tôi hạnh phúc khi được gọi lên tuyển và cảm thấy vô cùng tự tin với khả năng của chính mình. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và hòa nhập được với cả đội” – Châu Ngọc Quang nói.

Thực tế, dù thuộc biên chế HAGL nhưng mùa giải vừa qua Ngọc Quang thi đấu trong màu áo Hải Phòng dưới dạng cho mượn. Anh đã có chuỗi trận thi đấu ấn tượng, góp công lớn cùng đội bóng đất cảng giành vị trí Á quân ở V.League 2022.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

ngoc-quang-phai-co-tai-moi-duoc-goi-len-tuyen
Là một trong số 31 cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi tên lên tuyển lần này, Châu Ngọc Quang tỏ ra hoàn toàn tự tin vào bản thân.

Nói về trận đấu giao hữu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund trên sân Mỹ Đình tối 30/11, Ngọc Quang nói: “Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được ra sân trong trận đấu này. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến màn trình diễn đẹp mắt và lối chơi cống hiến”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET