Cười ẻ bức tâm thư fan Việt xin lỗi Tiến Linh: ‘Xin lỗi vì nhỡ chửi anh’

Dù là người hùng trong chiến thắng của U23 Việt Nam nhưng trước khi xé lưới Mã Lai, Tiến Linh từng nhận gạch đá từ người hâm mộ vì phung phí cơ hội. Và sau đó, nhiều người đã kịp ‘quay xe’, viết đơn xin lỗi Tiến Linh ngay lập tức. Sau đây, Xôi Lạc xin trích dẫn nguyên văn đơn xin lỗi này từ cộng đồng mạng. 

Xin lỗi Tiến Linh

‘Kính gửi tiền đạo Đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh

Em là người xem bóng đá theo kiểu phong trào tại Việt Nam.

Lý do viết đơn:

Giữa vô vàn những chỉ trích tràn lan trên mxh, em, một fan bóng đá nước nhà từ khi còn trong bụng mẹ, đã lỡ buông lời gọi anh là tinh hoa đồ gỗ, Lim Trắc Cẩm Chỉ.

linh-tien
Cười ẻ bức tâm thư fan Việt xin lỗi Tiến Linh: ‘Xin lỗi vì nhỡ chửi anh’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Em đã bán hết anh khỏi các đội hình từ FO4 đến FIFA và PES. Em đã đốt chiếc áo 70k fake lòi mang tên anh em mua ngày xưa, em đã xóa những ảnh ava anh ngày anh còn thêu hoa dệt gấm. Thậm chí, em còn lên trang chủ tick xanh của anh report anh là thằng fake nick.

Ôi em thật là tệ. Nhưng anh Linh à, anh có biết không? Ai cũng bảo tình chỉ đẹp khi còn dang dở. Em thì không nghĩ vậy, mối tình đẹp nhất là khi ở chặng cuối của con đường, đôi ta lại cảm giác như đó mới như là sự bắt đầu. Tình cuối chính là mối tình khiến ta yêu như tình đầu.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

so-tien-linh
Dù là người hùng trong chiến thắng của U23 Việt Nam nhưng trước khi xé lưới Mã Lai, Tiến Linh từng nhận gạch đá từ người hâm mộ vì phung phí cơ hội. Và sau đó, nhiều người đã kịp ‘quay xe’, viết đơn xin lỗi Tiến Linh ngay lập tức. 

Chính vì vậy, em làm đơn này trước hết là để xin lỗi anh và cảm ơn anh vì chiến thắng này. Em mong anh có thể tha thứ cho em và tiếp tục cho anh được làm fan của anh, một fan chân thành nhất!

Xin chân thành cảm ơn và mãi yêu anh’!.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET