Đánh bại Đức, Nhật Bản tạo địa chấn khủng tại World Cup 2022

Những cỗ xe tăng Đức đã chính thức bị các võ sĩ Samurai đánh bại đầy đau đớn.

Nhật Bản tạo địa chấn khủng tại World Cup 2022

Trận đấu giữa Nhật bản và Đức tại bảng E trong khuôn khổ World Cup 2022 vừa diễn ra tối nay (23/11). 

Trước thời điểm bóng lăn Đức vẫn luôn được đánh giá là đội trên cơ so với đối thủ Châu Á. Ngay từ khi trận đấu vừa bắt đầu, những cỗ xe tăng đã không ngừng chuyển bánh, liên tục dâng lên áp sát khung thành thủ môn Gonda. Tuy nhiên, ở phút thứ 7 lưới của Đức đã rung sau cú dứt điểm của Maeda. Dù bàn thắng không được chấp nhận do lỗi việt vị những những gì người Nhật làm đã khiến Đức bất ngờ.

dt-nhat-ban
Đánh bại Đức, Nhật Bản tạo địa chấn khủng tại World Cup 2022.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Suốt thời gian sau đó, Đức lấn át gần như toàn phần và khiến thủ môn Gonda luôn trong tình trạng “căng não, căng cơ”. Ở phút thứ 33, sau pha phạm lỗi trong vòng cấm, đội bóng châu Âu được hưởng quả phạt đền. Từ chấm 11m, Gundogan nhẹ nhàng dứt điểm mang về cho Đức bàn mở tỉ số.

Dẫn trước 1-0, chủ nhân cúp vàng thế giới 2014 chiếm thế thượng phong, liên tục bóp nghẹt đối phương. Tuy nhiên, mọi pha dứt điểm đều không đến được đích. 

Ở phía ngược lại, Nhật Bản dù bị lấn át nhưng vẫn tỏ ra vô cùng điềm tĩnh. Khi cầu thủ Minamino được tung vào sân ở phút thứ 75, anh đã nhanh chóng có pha dứt điểm về phía khung thành Neuer. Dù bóng bị đẩy ra nhưng chỉ trong nháy mắt đã nằm gọn trong lưới nhờ pha bồi cực nhạy của Doan.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

nhat-ban
Những cỗ xe tăng Đức đã chính thức bị các võ sĩ Samurai đánh bại đầy đau đớn.

Tỉ số hòa 1-1 khiến trận đấu càng dâng lên cao trào. Tinh thần của các võ sĩ Samurai được đẩy lên cao độ. Cú dứt điểm của Asano trong phút 84 đã hạ gục hoàn toàn Neuer cũng như những cỗ xe tăng Đức. 

Việc không thể tìm kiếm bàn thắng đến cuối trận khiến Đức nhận kết quả thua đau trước đội bóng châu Á. Sau Saudi Arabia, Nhật Bản là đội bóng thứ hai tạo ra địa chấn tại World Cup 2022. Tuy nhiên, cơn địa chấn này còn mạnh và gây tiếng nổ giòn giã hơn khi Nhật Bản bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET