ĐT Anh bóp nghẹt Iran trong trận đầu ra quân tại World Cup 2022

ĐT Anh đã chứng minh đẳng cấp vượt trội trong trận đầu ra quân bằng tỉ số áp đảo.

Anh không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Iran với tỷ số 6-2

ĐT Anh đã có trận mở màn tại World Cup 2022 gặp Iran trong khuôn khổ bảng B diễn ra lúc 20h ngày 21/11. Sở hữu đội hình mạnh cùng đẳng cấp được đánh giá hơn hẳn đối thủ, Tam Sư đã chơi lấn lướt ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa cất lên.

Trên sân Khalifa, các cầu thủ của xứ sở sương mù liên tục áp đảo trước khung thành thủ môn đối phương. Sức mạnh dồn dập khó chống đỡ của đội bóng Châu Âu khiến Iran bị rối loạn đội hình. Trong lúc chưa tìm được cách thoát khỏi những quả tạt nhồi từ đối phương thì thủ môn Beiranvand của đội bóng Tây Á đã phải ra sân sau khi bị gãy mũi trong pha va chạm cực mạnh với đồng đội. 

dt-anh-bop-nghet-iran-trong-tran-dau-ra-quan-tai-world-cup-2022
ĐT Anh bóp nghẹt Iran trong trận đầu ra quân tại World Cup 2022.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Bằng những quả tạt liên tục về phía khung thành đối phương, ĐT Anh nhanh chóng tìm được tới 3 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút. Đó là pha đánh đầu của Bellingham ở phút thứ 35, cú trái phá ở phút 43 của Saka và quả dứt điểm cận thành của Sterling ở phút 45+1. 

Bước sang hiệp 2 với tâm thế dẫn 3 bàn cách biệt, các học trò của HLV Southgate chơi nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, họ liên tiếp làm tung lưới thủ môn Hosseini và nâng tỉ số lên 5-0 sau pha lập công của Saka và Rashford.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

dt-anh-bop-nghet-iran-trong-tran-dau-ra-quan-tai-world-cup
ĐT Anh đã chứng minh đẳng cấp vượt trội trong trận đầu ra quân bằng tỉ số áp đảo.

Dù khá vất vả nhưng tiền đạo Taremi của ĐT Iran cũng tận dụng sơ hở ở phút 56 để có được bàn danh dự. Trong những phút cuối trận, cả Anh và Iran đều ghi thêm cho mình 1 bàn thắng vào lưới đối phương. 

Kết quả chung cuộc, ĐT Anh thắng đậm đối thủ Tây Á với kết quả 6-2. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Gareth Southgate giành trọn 3 điểm và hiệu số +4 đầy lợi thế trong các vòng tiếp theo. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET