HLV Brazil ngỡ ngàng về khả năng của Richarlison nhưng vẫn muốn các học trò ở mặt đất

Trước chiến thắng của các học trò, HLV Tite tỏ ra khá bình tĩnh. Ông dành sự thán phục cho chân sút đã lập cú đúp là Richarlison.

HLV Brazil ngỡ ngàng về khả năng của Richarlison

ĐT Brazil ngày hôm qua đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Serbia bằng tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của đội bóng xứ samba đều được ghi do công của Richarlison.

Thắng lợi đầu tiên trong trận mở màn tại World Cup 2022 khiến cổ động viên Brazil vô cùng vui sướng. Những khẩu hiệu tung hô đội bóng Nam Mỹ được thể hiện khắp nơi trên khán đài. 

Richarlison-Richarlison
HLV Brazil ngỡ ngàng về khả năng của Richarlison nhưng vẫn muốn các học trò ở mặt đất.

>> Xem thêm : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Phát biểu trước truyền thông ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc, HLV Tite dành lời khen cho các học trò. Đặc biệt, ông dành sự thán phục cho màn thể hiện của Richarlison. “Tất cả đều diễn ra theo đúng những gì tôi đã tính toán. Các cầu thủ đã thích nghi tốt với lối chơi nhanh và ai cũng làm tốt phần việc của mình.

Richarlison sở hữu khả năng chơi 1 chạm đáng kinh ngạc trong trận đấu này. Trước trận, tôi có tới 6 lựa chọn khác nhưng vẫn tin tưởng vào Richarlison” – HLV trưởng ĐT Brazil nói.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Richarlison-Richarlison
Trước chiến thắng của các học trò, HLV Tite tỏ ra khá bình tĩnh. Ông dành sự thán phục cho chân sút đã lập cú đúp là Richarlison.

Dù vui mừng với chiến thắng, người cầm quân của đội bóng Nam Mỹ vẫn thể hiện sự điềm tĩnh. Ông khuyên CĐV không nên ca ngợi các học trò của mình quá mức. “Mọi người hưng phấn là chuyện dễ hiểu nhưng tôi cần các cầu thủ ở trên mặt đất. Chiến thắng đầu tiên vẫn chưa nói lên được điều gì bở đoạn đường còn rất dài” – HLV Tite nói.

Trong khi ông Tite bình tĩnh trước chiến thắng thì HLV Serbia lại khẳng định mình không thua về chiến thuật. Việc các học trò thua ở hiệp 2 cũng được ông cho là thắng lợi.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET