Messi vô duyên, Saudi Arabia tạo ra địa chấn tại World Cup 2022

Saudi Arabia đã chứng minh cổ tích luôn có thật tại vùng đất hai thánh đường.

Saudi Arabia tạo địa chấn khi đánh bại Argentina

Trước trận đối đầu với Saudi Arabia, Argentina được các chuyên gia và người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng và phong độ. 

Từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên, đội bóng của vũ điệu Tango đã luôn dành thế chủ động. Họ giành thế chủ động sau khi được hưởng quả phạt đền từ một tình huống phạm lỗi được cho là không rõ ràng. Từ chấm 11m, quả bóng vàng thế giới Messi dễ dàng đưa bóng vào lưới đối phương. Argentina có bàn thắng dẫn đầu ở phút thứ 10.

messi-vo-duyen-saudi-arabia-tao-ra-dia-chan-tai-world-cup-2022
Messi vô duyên, Saudi Arabia tạo ra địa chấn tại World Cup 2022.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Trong hiệp 1, Argentina trở thành đội bóng vô duyên nhất lịch sử World Cup khi liên tiếp 7 lần bị thổi việt vị và bị từ chối 3 bàn thắng chỉ trong thời gian ngắn.

Dẫn đầu ở hiệp 1, Argentina tiếp tục lấn sân và thi đấu áp đảo trong hiệp 2. Tuy nhiên, Saudi Arabia cũng bắt đầu thức tỉnh và chơi bùng nổ hơn. Họ triển hai được nhiều pha lên bóng chất lượng về phía khung thành thủ môn Emiliano Martinez. 

Tại phút 48, Al Shehri bất ngờ thực hiện pha dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái làm tung lưới Argentina. Bàn thắng gỡ hòa được ghi trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ và cả khán giả có mặt tại sân vận động.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

messi-vo-duyen-saudi-arabia-tao-ra-dia-chan-tai-world-cup
Saudi Arabia đã chứng minh cổ tích luôn có thật tại vùng đất hai thánh đường.

Đại điện Châu Á sau đó còn tiếp tục lấn át bằng pha lội ngược dòng ở phút thứ 53. Cụ thể, đội trưởng Al Dawsari đã dứt điểm chính xác vào khung thành của thủ môn Martinez sau đường đi bóng qua hai cầu thủ Argentina. Bàn thắng đẹp mắt của Saudi Arabia đã tạo lên chấn động tại sân Lusail.

Liên tiếp trong những phút còn lại của trận đấu Messi và các đồng đội bung lên tấn công dồn dập. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ luôn luôn bị thủ môn Al Owais từ chối.

Kết quả chung cuộc, Argentina lừng danh để thua Saudi Arabia 1-2 một cách khó tin. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET