Neymar bị phạm lỗi kỷ lục, dính chấn thương mắt cá chân khiến cả Brazil náo loạn

Brazil đã chiến thắng trước Serbia nhưng các cổ động viên của đội bóng Nam Mỹ hiện đang không còn tâm trạng để vui vẻ vì niềm hy vọng của họ đang dính chấn thương.

Neymar bị phạm lỗi kỷ lục

Tại trận đối đầu Serbia trong khuôn khổ bảng G World Cup 2022, ĐT Brazil đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0. Thắng lớn nhờ cú đúp của Richarlison và giữ sạch lưới nhà, thế nhưng cả đội bóng và người hâm mộ xứ sở samba lại không thể vui hết mình.

Nguyên nhân là bởi trong trận thắng này, tiền đạo số 1 của họ là Neymar đã gặp chấn thương. Vao phút 80 của trận đấu, niềm hy vọng của Brazil phải bước tập tễnh rời sân với vẻ mặt đầy đau đớn.

neymar-bi-pham-loi-ky-luc-dinh-chan-thuong-mat-ca-chan-khien-ca-brazil-nao-loan
Neymar bị phạm lỗi kỷ lục, dính chấn thương mắt cá chân khiến cả Brazil náo loạn.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Sau đó, khi ngồi trên băng ghế dự bị chờ đồng đội thi đấu đến hết trận, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã bị bắt gặp ôm mặt khóc. Vết thương của anh sau khi cởi giày tất ra lộ rõ sự sưng tấy vùng mắt cá chân.

Việc ngôi sao sáng nhất đội bóng gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu khiến CĐV Brazil vô cùng bất an. Trả lời truyền thông sau trận đấu, chuyên gia y tế của đội bóng Nam Mỹ cho biết Neymar bị bong gân mắt cá chân. Việc điều trị sẽ được tiến hành. 

“Hiện tại chưa thể nói trước được điều gì. Chúng tôi cần kiểm tra trong vòng 48 tiếng sắp tới thì mới có thể đưa ra kết luận chính xác” – bác sĩ Rodrigo Lasmar cho hay.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

neymar-bi-pham-loi-ky-luc
Brazil đã chiến thắng trước Serbia nhưng các cổ động viên của đội bóng Nam Mỹ hiện đang không còn tâm trạng để vui vẻ vì niềm hy vọng của họ đang dính chấn thương.

Nói về chấn thương của Neymar, HLV Tite khẳng định chắc chắn rằng trò cưng sẽ tiếp tục thi đấu tại World Cup 2022.

Dù người cầm quân của ĐT Brazil đã lên tiếng trấn an người hâm mộ nhưng đội trưởng Thiago Silva lại thể hiện khá lo lắng cho đồng đội. Khi chứng kiến biểu cảm của Neymar, anh lo ngại chấn thương này không đơn giản.

Theo thống kê, trong trận gặp Serbia, Neymar trở thành cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất tại World Cup 2022 với tổng cộng 9 lần.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET