Trang bị “đặc biệt” như siêu nhân của Son Heung-min tại World Cup 2022 

Trang bị đặc biệt này của chân sút số 1 ĐT Hàn Quốc hiện đang gây chú ý lớn.

Son Heung Min đeo mặt nạ tại World Cup 2022

Son Heung-min hiện được coi là niềm hy vọng số 1 của đội bóng xứ kim chi. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cầu thủ này đã dính chấn thương nứt hốc mắt trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League.

Chân sút thuộc biên chế của Tottenham đã phải bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của đội chỉ vì chấn thương mà anh gặp phải. Thông tin về tình hình sức khỏe của Son Heung-min khiến CĐV Hàn Quốc vô cùng lo lắng. Tiền vệ sinh năm 1992 được cả nước cầu mong sớm bình phục để không bị lỡ hẹn với World Cup 2022.

anh-min
Trang bị “đặc biệt” như siêu nhân của Son Heung-min tại World Cup 2022.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Mọi sự mong chờ cuối cùng đã được đáp lại, ca phẫu thuật của Son Heung-min đã diễn ra thành công. Các bác sĩ nhận định anh có thể tham dự giải bóng đá tại Qatar cùng ĐT Hàn Quốc sau thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hoàn toàn.

Dù được phép ra sân nhưng chân sút người Hàn sẽ phải đeo thêm một dụng cụ đặc biệt như hình mặt nạ. Trang bị này sẽ giúp anh bảo vệ vùng mắt mỗi lần thi đấu.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

anh-min
Trang bị đặc biệt này của chân sút số 1 ĐT Hàn Quốc hiện đang gây chú ý lớn.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc mặt nạ mà Son Heung-min đeo có màu đen được làm từ sợi carbon nhẹ nhưng rất cứng. Khi đeo vào mặt chiếc mặt nạ này sẽ chống được va đập và bảo vệ trọn vẹn toàn bộ phần trán, mắt, giúp chân sút 30 tuổi yên tâm săn bàn.

“Mặt của tôi hiện vẫn đang sưng và khác thường nên chiếc mặt nạ sẽ giúp bảo vệ vết thương. Nó thoải mái hơn tôi nghĩ nhưng vẫn rất bất tiện mỗi khi thi đấu dưới thời tiết nóng nực”- Son Heung-min chia sẻ. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET