Trọng tài trong đại chiến Dortmund là ‘người quen may mắn’ của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sắp bước vào trận đại chiến Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình ngày 30/11 tới. Thông tin về tổ trọng tài điều khiển trận đấu vừa được công bố khiến người hâm mộ càng thêm háo hức.

Trọng tài trong đại chiến Dortmund khá quen với fan Việt

Trận tiếp Dortmund vào 19h ngày 30/11 đang là tâm điểm chú ý của bóng đá Việt Nam. Việc được thi đấu với CLB mang đẳng cấp thế giới như Borussia Dortmund là cơ hội cọ sát lớn đối với ĐT Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 

Mới đây, danh sách tổ trọng tài điều khiển trận cầu này đã được xác định. Theo đó, trọng tài chính và hai trợ lý đều là người Malaysia, chỉ có một người duy nhất của Việt Nam là ông Hoàng Ngọc Hà. 

Muhammad-Nasaruddin
Trọng tài trong đại chiến Dortmund là ‘người quen may mắn’ của ĐT Việt Nam.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Ngay khi danh tính tổ trọng tài FIFA được công bố, người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú vì nhận ra “người quen”. Thực tế, người cầm cân nảy mực trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Dortmund là ông Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin. 

Tại V.League 2016, trọng tài Nasaruddin từng bắt chính trong trận Hải Phòng thắng Hà Nội trên sân Lạch Tray. Năm 2018, tại AFF Cup ông Nasaruddin cũng là người thứ tư trong đội hình điều khiển trận Việt Nam thắng 2-1 trước Philippines.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Muhammad-Nasaruddin-vo-doi
ĐT Việt Nam sắp bước vào trận đại chiến Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình ngày 30/11 tới. Thông tin về tổ trọng tài điều khiển trận đấu vừa được công bố khiến người hâm mộ càng thêm háo hức.

Mới đây nhất, trong trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar tại vòng loại U23 châu Á 2021, ông Nasaruddin là người thổi còi chính. Kết quả 1-0 đã nghiêng về thầy trò Park Hang Seo trong trận cầu này.

Với thành tích là trọng tài đạt tới đẳng cấp FIFA trẻ nhất Malaysia cùng những “may mắn” mà ông Nasaruddin gắn liền với ĐT Việt Nam trước đó, người hâm mộ đang tràn đầy hy vọng vào trận đại chiến Dortmund sắp tới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET